ég mundi ekki segja að það sé einhver sérstök lína fyrir einhverja sérstaka tónlist eins og td. metal fyrir utan náttulega rude og hhxxplosion og þannig en það er eiginlega bara smekksatriði og ég veit um einn hardcore/metal trommara sem er með zildjian a(ekki a custom) og það hljómar geðveikt vel með tónlistini sem hann spilar
er ekki að vekja neiar leiðindar umræður .. þetta var bara vinarleg ábending:)
Bætt við 19. mars 2007 - 16:49 semsagt avedis zildjian(Zildjian a)
Ég veit alveg hvað Zildjian A er. ÞAð eru víst sérstakar línur fyrir sumar tónlistarstefnur, Hann kannski notar A línuna, en það eru jú til þyngri diskar í henni. HHX og HH er mjög djúpar( djúpur hljómur, dimmur) og AAX og AA eru bjartar. Það fer eftir því hvað kallinn vill en Bjartari týpur eru hentugari fyrir Metal heldur en dimmar sem er betur settar fyrir djass að mínu mati.
Jói
Mike Portnoy: Do you guys know how long it took to find a gravestone with the name Victoria Page, and the dates 1905-1928 on it?! Took us months!
Tomas Haake notar hhx og eins og ég sagði þá er þetta eiginlega bara smekksatriði
þess vegna nefndi ég trommarann þanna áðan því að honum og fleirum eins og mér finnst þetta hljóma vel með því sem hann spilar en eins og ég er búinn að segja er þetta smekksatriði
mike portnoy notar 6 hhx cymbala þannig að það er líka fyrir metalinn:)
Ég afsaka ef ég hef sýnst vera harður við þig ;) en já, bara það er mín reynsla, ég hef lesið og finnst bara almennt, dimmari eru hentugri fyrir jazz og.fl. og bjartari fyrir metalinn o.fl.
Jói
Mike Portnoy: Do you guys know how long it took to find a gravestone with the name Victoria Page, and the dates 1905-1928 on it?! Took us months!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..