ég veit um Crazy góðan trommara sem fékk sér ekki double fyr en eftir 8-9 ár
well, my dad was a drummer, and I don't know how good he was because there are no early recordings of him. But when I started out, it was one thing at a time. I didn't use a double pedal until after 8 or 9 years of single pedal. I've been playing for 13 years
myndband
hérmín reinsla sem trommari er að maður þarf ekki fínasta dótið eða besta að allt dótið, vinur minn keypti sér double pedal þegar hann var búinn að ver ca 7 mánuði og núna er hann búinn að eiga trommusett í ca. 1 ár og kann ekkert á trommur því að hann forgangsraðaði ekki rétt … maður á að læra fyrst mestöll undirstöðuatriði og allar æfingar á venjulegt trommusett. segjum sem svo að þú eigir að taka einhverstaðar trommusóló og þú ferð á staðinn og sérð að trommusettið er allt öðruvísi en þitt eigið .. kannski ekki double pedal þannig að þá er gott að vera búinn að læra og kunna vel á venjulegt trommusett(bassatromma, snerill, 2 toms, 1 floor tom, 1 crash, 1 ride og einn hi-hat) að geta spilað á það eins og venjulega því að öll trommusett eru öðruvísi, og þá væri kannski gott að geta spilað á fleiri en sitt eigið .. mér langaði fyrir stuttu mjög mikið í double pedal.. en síðan áttaði ég mig á því að ég þyrfti hann ekki , og ákvað bara að gera eins og nicko og auka hraðan til muna á single og nota aldrei double:)(þótt ótrúlegt sé þá er ég á góðri leið með það:P:))
það er komið gott af skriftum í dag og já .. það var lítið point í sumu hjá mér:). þess má geta að ég byrjaði að skrifa um þetta þegar Smallzi var með nýjasta commentið:):)