tjahh veit ekki vinur minn á eitt stikki og hanne r geðveikur:) Sjálfur á ég behringer v-amp og það er ágætt fyrir pening nettur magnari til að vera með heima:)
“Tónleikamagnarinn” hjá hinum gítarleikaranum í bandinu hjá mér er Vox valvetronix gaur.. það er mesa/boogie mark IIC eða IV hermir í honum svo það hlýtur að vera hægt að finna metal sound í honum..
Hins vegar ef þú ert kominn út í lampa-Vox, þá held ég að þeir séu ekki málið í metal.
já eins og Dionyus sagði, þá eru einhverjar mesa modúlur í transitor mögnurunum, en það er samt lampi í formagnara sem gerir það að verkum að soundið er fucking kick-ass, kannski ekkert geðveikt mikið gain en allveg nóg samt
Ég var bara að segja af eigin reynslu, hef prufað nú marga magnara í metalinn, en sjálfur á ég line 6 Spider II, kostar skít á kanil seinast þegar ég vissi um 50þ jafnvel minna núna, og það er helvíti góður metall í honum .
Peavey xxx og JSX Marshall dsl og tsl Mesa Rectifier dual og singel
Svo má leita hér á Huga
Randal halfrac Peavey calssic bæði 30 og 50 Báðir meira en nogu kraftmikklir. Þessi 30 er hér á huga svo veit ég að gamli 50 Vigga í Írafár fer á ca 60
það sem þú vilt í metal er bara að geta fengið yfirdrifið gain!
Toppur kannski Bogner eða Soldano en þá erum við að tala um kvartmillu hausin + box :-(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..