hvað er að fólki… mér svo allveg nákvæmlega hvaða banner er hérna inni, ekki eyði tímunum saman að horfa á hann og efast ekki um að þið gerið það heldur, svo mér finnst þessar keppnir um að breyta um banner bara tómt rugl.
Ef fólk er strax komið með leið á þessum banner þá sé ég enga ástæðu til þess að skipta, því þá verður fólk bara leitt á næsta banner strax og svo framvegis og þá er verið að skipta um banner á ársfresti. Annars skil ég ekki þessa áráttu hjá fólki að skipta um banner á öllum áhugamálum, hafa bara það sem er, það er ekki eins og þið séuð á horfa á þennan banner tímunum saman.
Ég er sammála að þetta er flottur banner en ég er nú samt ekkert að horfa mikið á hann. En annars er ég ný byrjaður hérna á þessu áhuamáli og ég hef nú bara aldrei séð annan banner en þanna á /hljodfaeri . En það er stundum gamnan að fá nýa bannera og hafa svona keppni? en það má ekki hafa þannig kepni oft. En annars hverngi er hægt að fá leið á bannerum ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..