Þú ferð á guitar-pro.com og þar geturðu keypt þér aðgang að forritinu, sem þú DL frá síðunni og færð talnalykil með, þetta kostar svona 4000 kall, ekkert vesen.
Þú getur náð í það eins oft og þú villt, þegar þú ert kominn með aðgang, einnig færð þú allar uppfærslur og færð mikin afslátt (eða frítt man ekki) af næsta Guitar Pro (númer 6 semsagt)
ég hef nú bara alltaf downloadað nýrri útgáfur þegar hún kemur, downloadaði fyrst 4 svo kom 5 og ég downloadaði 5… er reyndar ekki búinn að finna 5.1 en ég bíð bara eftir 6 þá.
ég fæ ekki allt en, ég þarf þó ekki að borga.
ég skil samt allveg hvað þú ert að meina með þessu. öruglega miklu þægilegra að fá allar lagfæringar og uppfærslur :P
Ég er með eina góða leið ertu með Utorrent??Semsagt ekki íslenska,ef ekki þá getur þú d-l því forriti,það er mjög gott d-l forrit þar sem maður getur einnig d-l Guitar Pro 5.Þú ferð inná www.utorrent.com og ferð þar í d-l og d-l því þar.Þegar þú ertu kominn með þetta forrit ferðu þar sem maður getur stiplað inn það sem þú ertu að leita að og stiplar Guitar Pro 5 og þar ætti forritið (utorrent) að fara með þig inná internetið þar sem þú getur d-l Guitar Pro 5. P.s þegar þú stimplar Guitar Pro 5 inní Torrent þá er best að leita á Torrent Spy sem þú getur valið með ör sem snýr niður á því bili sem þú leitar að.Vonandi getur þú notað þessa leið og gangi þér vel með:D:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..