OK Annarsvegar erum við að tala um t.d sönkerfi og hinnsvegar gitar rig.
Mixerar er stundum með formagnara og fara beint í karftmagnara í söngkerfi……….
Ekki mitt áhuga mál :-)
Ok Gitarstöff……… Hef grun um að spurningin hafi verið miðuð við það .-)
Magnari samanstendur af formagnara og kraftmagnara.
Combo er cab ( hátalarabox ) + Magnari ( formagnari + kraftmagnari)
Haus er bara magnari og þarf að tengja hann við cab (hátalarabox).
Hluti vinnslu á hljíði er skemtilegur milli formagnara og krafmagnara. Ef menn eru með formagnara og krafmagnara sambygða þá er effectsloopa þarna á milli.
Algengngt er lílka að kalla Formagnara + effectatæki + krafmagnara Rac ea rac unit. Þar sem Rac er bara hilla undir dótið. Og allt stöffið nefnt eftir henni,
Venjulega bíður þetta upp á mestu fjölbreytnina og flesta möguleikana á hljómi en er soldið meira bras, meira til að klikka.
Spurningin var hvað er kraftmagnari og hvað vantar meira til að nota hann.
Kraftmagnari tekur frá merki úr formagnara ( stundum gegnum effecta tæki )og magnar það upp og sendir í hátalara box.
Það sem þú þarft til að nota hann er formagnari oh gott hátalara box.
Effecta tæki til að ná sem mestu úr honum.
Ódyrast er sennilega samt að nota t.d Line 6 POD eða Behringer V-amp fyrir framan hann.n Þá eru með sambygðan transistor formagnara og effectatæki. Fæst á ca 10 -20 kall notað.
Flottast er að nota Lampa formagbara midi styrt effectaborð, G-unit- og svo í kraftmagnaran og helsyt í tvö box til að ná sterio!
Það var fínn Soldano formagnari í Tónastöðinni í fyrra, ég var verulega spenntur ásamt Mesa 40/40 Kraftmagnara ef ég man rett.
Er í dag með tvo lampa hausa og einhver combo svo þetta bíður einhvað en ekki ósennilegt að ég fari einhverja svona leið einhverntíman!
Svo er líka hægt að nota venjulegan magnara.
Þar sem looopan skiptir honum í prre og power.
Taka úr pree með effectsloopunni og í kraftmagnarann :-)
Endalausir möguleikar :-)
E