Hver var þetta hérna um daginn sem var með heimasmíðaðan magnara og setti inn myndir frá heimasíðunni sem supply-aði íhlutina? Var þetta Leak? Getur sá hinn sami vinsamlegast pm-að mig? Með þökk, Samick
Ég er búinn að vera lengi að pæla í að fara þessa leið.
Er búinn að lesa mig rænulausan á 18 watt.com.
Ef einhver er á leiðinni að panta kitt þá hefði ég hug á að vera með. Bara svona til að byrja. Þá mætti spara flutning ofl.
Í dag er ég með DSL 50 Og mEsa Boogie F 50 Hausa. Væri finnt að bæta einum 36 watta við.
Hef annars verið að brasa eitt og annað og kann á lóðbolta :-) Frá því að modda ps 2 yfir í ds 1 :-)
PM mig ef einhver er að fara af stað.
E
Bætt við 2. janúar 2007 - 09:58 Endilega pm mig líka ég er verulega spentur fyrir svona æfingum.
Er búin að ganga með þetta í maganum í ca 2 ár.
Hef einhvað skoðað Marwatt og Ironsound :-) Ironsound virðist einfalt til að byrja á tilbúinn prentplata en örugglega meira gaman að gera alvöru point to point :-)
Er á leiðinna að gera mer box með vorinu. Kemst inn á verkstæði þar sem ég get fingrað þau saman.
En allavega verulega spentur fyrir að smíða magnara.
Hann er að sjálfsögðu með clean rás og svo er hann með Master Volume og Gain rás sem hægt er að setja á annað hvort með takka framan á magnaranum sjálfum eða með footswitch. Tvö input, high and low.
“Talking about music is like dancing about architecture”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..