Oki ég var að spá sko hann haflilli var að senda inn fult af myndum af Carvin gíturum. Á einhver hérna svona eða hefur einhver prófað sem getur sagt mér hvernig þeir eru
hvernig áferðin á hálsinum er, er hálsinn þykkur eða mjór
hvernig sound. og spurning hvort maður mættir prófa hjá ykkur ef þið eigið svona hihi
þessir carvin gítarar eru bara geggjaðir ég hef prófað svona gítar reyndar allan holdsworth signature gítar og þessi gítar er bara yndi…. sustainið í pickupunum og hálsinn plús það hann er holur að innan og því mjög léttur ;)
Somebody asked Jimi Hendrix “How does it feel like, to be the greatest guitarist in the world?”. Jimi said, "Ask Rory Gallagher, man.
bíddu holdsworth eru þeir bara holir að innan eða allir carvin ? hefuru prófað svona venjulegan ? hvað kostar þessi sem þú ert að tala um og hvað myndiru segja að hann hentaði fyrir ?
þeir eru holir að innan en ég hef smá prófað svona gítar…. gítarkennarinn minn á svona gítar og hann segir að hann sé geggjaður! og ég held að hann hafi fengið hann á ebay á sirka 800 dollara ;)
Somebody asked Jimi Hendrix “How does it feel like, to be the greatest guitarist in the world?”. Jimi said, "Ask Rory Gallagher, man.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..