Ég á G&L Asat og mér finnst stock bridge pickupinn vera of bjartur, aðeins of mikið twang. Eru einhverjir sérstakir pickupar sem þið mælið með? Eða á ég bara að fá mér plain fender tele pickupa ?
Mæli með að þú kíkir niður í Tónastöð og skoðir Seymour Duncan pickup-a eða niðrí Rín og kannir Kinman eða jafnvel DiMarzio pickup-a. Síðan er Hljóðfærahúsið með Fender pickup-a. Myndi helst skoða Fender Noiseless.
Ef þú vilt losna við “twang-ið” sem er nú trademark sándið á tele gítörum þá myndi ég aðallega spá í Seymour Duncan Hot-rails, little ´59, hot-stack eða jafnvel quarter pound pickup-um. Allir þeir (nema sá síðastnefndi) eru humbucker pickup-ar í single coil stærð og myndu “þétta” sándið til muna.
Frekar sammála þér.. Annars er Tónastöðín með allt það sem þú þarft.. sá um daginn Stackaðan bridge í tele.. s.s humbucker hljóð. Ættir að kíkja á það.
Þegar ég spurði útlenska gaurinn í tónastöðinni um þennan pickup þá var hann ekki viss hvort þetta var single eða humbucker og sagði að hann er með single coil fýling en hefur samt kraftinn úr humbucker, svipað og p-90. Ætli þetta hafi ekki verið hot stack eða eitthvað álíka?
Annars er ég að spila blues, rokk, hehe, allt frá rólegu melódísku rokki uppí eitthvað að nálgast metal eða í kringum það. Og svo er ég líka að spila smá jazz og pop og eilítið funk.
Mig langaði að minnka twangið til að geta notað bridge pickupinn í eitthvað því ég er nánast alveg hættur að nota hann nema þegar ég er að leika mér með slide.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..