Er að spá í að fara endurnýja gítar-magnarann minn, langar í einhvern með sem dýpsta hljóðinu hentugan fyrir Stoner-, slush-,rokk. Getið þið mætl með einhverjum?
ef þú fílar digital magnara og ert ekki line6 rasisti þá geturu fengið þér line6 spider II eða line6 spider III
annars færðu kannski ódýran marshal til gæmis mg series
svo eru önnur meki sem gætu verið góð sem ég hef ekki prófað farðu bara niðrá hlemm og labbaðu í allar búðinar og þú hlýtur að finna einhvern sem þú fíla
Nei, Ampeg bassamagnara eða Orange bassahaus, svo við er annaðhvort stórt Ampeg eða Marshall bassabox. Málið er að bassaleikarinn notar annaðhvort og gítarleikarinn hitt, veit ekki alver hvor notar hvað.
Rivers spilaði aldrei í bassamagnara. Matt sem var bassaleikari þá notaði Orange haus en hann var aldrei notaður á plötunni sjálfri, notaði Ampeg B-15 í staðinn.
Rivers notaði Mesa boogie haus og stórt Marshall box með 8*12" hátölurum á plötunni.
what það er rugl, ég á held ég dýrustu gerð af marshall boxi (1960 lead), held allavega að það sé dýrasta týpan og það kostaði mig bara 65 þús þegar ég keypti það í sumar, gæti samt verið þetta hafi verið einhver svona anniversity útgáfa eða eitthvað álíka.
en annars þá áttu að geta fengið þetta saman notað á svona 100-130 þús.
Það eru líka til einhverjar combo útgáfur af þessum mögnurum, tékkaðu á þeim.
það er allveg rán, að borga 210 þús fyrir haus og box en bara 100 þús fyrir haus, að kaupa box á 110 er eins og að kaupa sér yaris á milljarð
Bætt við 30. nóvember 2006 - 21:43 var að skoða rín síðuna og þeir eru að selja handwired marshall box á 99 þús svo það gæti mögulega passað en ég hef bara aldrei séð neitt handwired box þarna nýlega, fór í síðustu viku þangað
jcm 800 er á 165.000 og 1960 boxið á 75.000 minnir mig. Annars eru aðrir hausar eins og dsl 100,tsl 100, jtm 45 og fleiri sem að eru ekki svona fáránlega dýrir. Mér finnst jcm 800 ekkert betri en aðrir lampahausar frá marshall
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..