hvort mynduð þið mæla með handa mér LTD EC-1000 með EMG pickuppum eða einhvern Ibanez gítar(er ekki búinn að skoða þá mikið).Og já kannski að taka það fram að ég er aðalega að spila tónlist eins og Metallica.
Hef spilað á þónokkra Ltd gítara og á einn sjálfur og verð að segja að þeir eru gæða gripir. Ég spilaði á F-50 um daginn og ég fýlaði hann. Er þessi ekki niðrí Tónastöðinni annars? Man eftir að hafa séð svona og þar sem þetta er EC-1000 þá eru litlar líkur á því að það séu eitthver lítið gæði í þessu. Ég hef lítið spilað á Ibanez svo ég get varlasagt neitt um þá en þeir eru til mjög góðir. Ætli ég segji ekki bara eins og flestir myndu svara, veldu eitthvern sem þú fýlar að spila á og þér finnst flottur í leiðinni :)
hmmmm…, sko ibanez eru oft mjög low profile, s.s. látt action og lá brú, en eru meiri shred gítarar en ec-ar og vegna tremolosins, eru tremolo á flestum rg-um og s-um eru þeir sennilega hentugri í að spila flest kirk soloin, en ec-inn er náttla bara eins og hetfield sjálfur, þétt sound og góður í riffur, en númer eitt tvö og þrjú er náttla alltaf að prófa
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..