hefuru spilað einhver metal með honum? langar nenfnilega í strat en flestir þeirra eru bara með single og já ég þarf tól sem henntar í metal líka:)eru ekki til allveg ágæt metal single pu?
iron maiden eru allir með humbuckers nema einn held ég, Dave Murray er held ég eini sem er með single í neck en hann er með hum í bridge minnir mig, hinir eru með hum-single-hum
já þeir eiga náttúrlega milljón gítara, Adrian er samt frekar sjaldan með hot rails, en Dave og janick mjög oft með þá, reyndar minnir mig að janick noti litle '59, en það er samt mini humbucker líka. Það var einu sinni gefinn út Iron maiden signature stratocaster, eitthvað custom shop dæmi og var bara til í nokkra mánuði en hann var með 3 hotrails pikköppum…
Í metall kallinn, tjekkaðu þá á dimarzio þeir eru til í single og eru víst mjög kraftmikklir, svo ef þú vilt losna við fender pickuppana talaðu við mig
Einn jazz pickup og einn precission pickup, er með þannig í mínum, setti hins vegar nýjan jazz pickup í brúnna fyrir 10 þús. og hann hefur ekkert verið annað en betri síðan þá.
Bætt við 21. nóvember 2006 - 22:10 og já ég var að tala um bassa, langaði bara að segja eitthvað um þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..