Daginn, er að leita mér að Axis X longboard, double kicker. Ef einhver lumar á einum slíkum og vill losna við hann má hinn sami endilega hafa samband í síma: 8439993. Jako
held að enginn sem eigi þannig vilji losa sig við þannig.. er að safna mer fyrir axis londbord kickerum fyrir nyja settið mitt.. hlakka til að fá svoleiðis græju..
Ég mæli með DW 5000 eða 7000, mjög góðir kickerar, 5000 er betri samt, hægt að kaupa líka 3 gerðir af honum: Nylon strap, turbo og acculator(man ekki hvernig það er skrifað)
Já kannski, en sorry en mér finnst 60 kall geta farið í aðeins mikilvægari hluti á trommurnar heldur en doublekicker en hey það er ég, hver á að segja hvað ykkur líkar það er bara ykkar mál og ég á ekekrt að vera að skifta mér af því:) skamm, vondur Atli..
Pedalarnir eru framlenging fótanna, og það er mjög mikilvægt að þú fílir þá. Það er líka margfallt auðveldara að mínu mati að nota Heel toe tæknina á þá (ég er með skóstærð 47). Svo er engin keðja á þeim og það fíla sumir mun meira. Svo er bara svo ótrúlega mikil næmni í þeim að ég get sagt að mér fynnist þetta bestu pedalar sem ég hef prufað. Já ég á Axis X longboard, og ég hef prufað næstum því allar þekktustu tegundir tvöfaldra bassatrommu pedala. Ég mæli líka með Dw 9002 og Giant step frá sonor. Iron Cobra eru líka mjög góðir.
Ég held að Axis AX L2 kosti um 65 í hlóðfærahúsinu nýjir!
Ég er ekki vel að mér í ódýrari seríunum. En ég veit að Tama, Sonor og pearl eru hágæða vörur allt frá ódýrustu til þeirra dýrustu. Persónulega mæli ég með þeim vegna reynslu. Farðu og spurðu um verð í hljóðfærabúðum.
Ég mæli með að þú berir saman verð hjá hljóðfærabúðum og music123.com og ebay.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..