Ég er að gæla við þá hugmynd að fá mér nýjan gítar og er því að gá hvort það sé einhver með gítar sem hann gæti hugsað sér að láta af hendi er að leita að gítar sem helst þarf að vera með floyd rose og 24 fret-um og í kringum 50 þ Kv.Bjarni
Ég er með Ibanez RG 350 svartann. Ég er til í að láta hann af hendi fyrir 35K. Talaðu bara betur við mig ef þú hefur áhuga :) someone9992@hotmail.com
Bætt við 26. september 2006 - 11:08 já hann er með 24 fretum og floyd rose. Búin að eiga hann í fáeina mánuði. Er bara ekki að fíla hann. Er meira svona hálfkassa maður :P
ég er með jackson dxmg dinky ef þú hefur áhuga þá máttu kaupa hann af mér á 50 þús… góður gítar í alla staði, er samt ekki viss hvort ég tími að selja hann vegna hversu þægilegt mér finnst að spila á hann…
Svo á ég líka vintage metal axxe sem ég væri til í að selja fyrir svona 30 þus með hard case… en þú fýlar ekki lúkkið á honum, btw. minn er rauður með black hardware ;)
kópavogi… ég er að fara að kaupa mér annan gítar í næstu viku um leið og ég fæ útborgað og það fer eftir því hversu góður hann er hvort ég vilji selja jacksoninn ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..