gítarinn eru með vintage gítara. og það er til vintage v gítar þar en þeir eru ekki sýndir á heimasíðuni www.gitarinn.is veit einhver hérna verðið á þessum vintage v gítörum
gaur ég mæli ekki með vörum úr gítarnum ef þú villt góða ódýra V gítara farðu þá í tonastöðina og spurðu um ltd skðaðu t.d þetta úrval http://www.espguitars.com/guitars.html
Ég keypti mér 110 þúsund króna ESP og hann bilaði eftir hálft ár.. some shit með pickupparofann.. hlutir geta bilað, til þess er a.m.k. tveggja ára ábyrgð á öllum svona hlutum ;)
Ætli þeir séu ekki með umboðið líka, þeir eru allavega eini söluaðilinn, svo þeir ættu að laga þetta fyrir þig (ef þú getur það ekki sjálfur), ef ekki þá er það þeirra skylda að vísa á einhvern sem gerir það, og þú átt ekki að þurfa að borga krónu fyrir.
Ég veit það vel, ég var bara að benda á það að það vörur gætu klikkað þósvo þær séu frá traustum framleiðanda, svo það er ekki endilega merki um lélegan framleiðanda að eitthvað smáatriði klikki.
Miðað við verðið á hinum Vintage gíturunum þá efast ég um að 30 sé sanngjarnt fyrir notaðan V. En ég hef annars ekki glóru um það, bara svona wild guess..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..