veit ekki hvar ég á að spyrja þar sem það er ekki country flokkur hér á huga en allavega
vitiði um nöfn á góðum og skemmtilegum country lögum með brjáluðu banjo og fiðlu og því um líkt. svona fjörugt. svipað og the devil went to georgia til dæmis
Bætt við 20. ágúst 2006 - 20:18 devil went down to georgia
Ægishjálmur (stjórnandi JAzz og Blús) er að ég held mikið fyrir að leyfa svona “annari” tónlist að vera hjá sér, annars er það bara /tonlist sem ætti að vera staðurinn fyrir Country.
Það er satt. Fólk er hvort sem er ekki að nenna að tala þarna svo ég rek engann í burtu :P Nema það sé eitthvað óviðeigandi … Ég leyfi ekkert tecno-rugl! :P
Country er nú frekar rólegt vanalega, það sem þú ert að leita að er Bluegrass. Mæli með Hayseed Dixie, en þeir taka fræg lög og smella þeim í bluegrassfílíng. Eitt dæmi hérna http://www.hi.is/~gms1/Hayseed_Dixie_-_Dirty_Deeds.mp3
You're all the same, the lot of you, with your long hair and faggot clothes. Drugs, sex, every sort of filth. And you hate the police, don't you?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..