Ég er far fá mer Gibson sg og var að spá hvað kostar að flitja 1 inn frá usa, og ef ég kaupi hann í danmerku og kem með hann i gegnum tollin taka þeir mikið fyrir það?
Getur reynt að sleppa með hann í gegn, ég var með hann á bakinu og var spurður hvort þetta væri nýtt hljóðfæri og ég sagði: “Nei, keypti hann í gegnum ShopUSA fyrir ári síðan” og þeir hleyptu mér í gegn.
Kannski var ég bara heppinn, en ef þú ætlar að panta hann frá USA þarftu líklega að nota ShopUSA til að senda hann hingað, nema einhver sækji hann fyrir þig, á www.shopusa.is er reiknivél sem reiknar út kostnaðinn ef þú pantar gítarinn í gegnum þá.
Ef þú ætlar að kaupa nýjan Gibson frá USA þá þarftu að taka hann í gegnum ShopUSA. Flestir senda vöru yfir $99 eða $199 frítt innan USA, svo þú slærð bara söluverðið inn í reiknivélina og voilà, hún segir þér nákvæmlega hvað þú þarft að borga hér heima, og hver heildarkostnaðurinn er.
Hef heyrt, að ef maður fer bara með gamla gítartösku út (tóma þá) og kaupir gítarinn úti og setji gítarinn í hana áður en maður kemur heim, sleppirðu við að borga tollinn :)
þekki marga sem hafa sloppið í gegn en einn gaur, þá kom bara einhver kall og sagði “er hann skráður, og hann bara nei, kom kallinn ”er hann nýr, og hinn uuuh já, "já þá þarftu að borga toll
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..