Hohoho vinur minn þessi maður er tær snilld, hann kennir þér skala, æfingar..,tónlistina sem þú vilt læra..kennir mér aðallega metal og classic rock.
Mjög svo góður gítarleikari mjög svo.
Hann er frekar í erfiðari tónlist. Svosem hraðari og svoleiðis veit um strák sem skipti um kennara yfir í hann því hann vildi læra eitthvað meira heavy.
Þá ætti hann að passa fullkomlega fyrir mig. Einmitt það sem Magnús fyrrverandi kennarinn minn þarna sagði. Að ég ætti að fara til Kjartans afþví að hann er svona “tæknikall” eins og ég :D
Já..mikið í tækninni maðurinn, segir þér til ef það er betri aðferð við að spila hluti en lætur það ekki bara flakka eins og sumir kennarar myndu gera.
Hef samt bara verið í 2 ár og er ekkert byrjaður að læra neitt svakalegt nema þetta Metallica pick allt og svoleiðis. Byrjaði nefnilega á námskeiði því ég komst ekki að í fulla tíma.
Nei allavega hann sagði það við mig :O Ertu ekki að tala um Kjartan Baldursson gítarkennara í GÍS? Jú það hýtur að vera vegna þess að ég er með sama símanúmer hjá honum og þú varst með en þá er hann bara búinn að selja það eða hann var að grínast o_O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..