Í pennanum fæst séstakur pappír sem þú prentar á og svo festiru hann á bassatrommuna, svona hálfpartinn eins og “gervi”tattú sem fylgdu einu sinni með 10-kalla tyggjó. :)
Veit ekki með verð, þetta helst nokkuð vel á, samt er þetta viðkvæmt ef það er mikið af vökva að fara á þetta (og ég verð að leyfa mér að efast um að þú vökvir trommusettið). Þetta getur flagnað eftir einhvern tíma en það er samt einhverjar vikur eða mánuðir held ég þangað til það geris.
Ef ég man rétt þá kostaði þetta ekki mjög mikið svo það sakar ekki að prufa.
töluvert mikið einfaldara og ódýrara að láta prennta límmiða sem þú límir svo á.. öruglega hægt í flestum prentsmiðjum á landinu að láta prennta fyrir sig
Efast stórkostlega um að það sé hægt (og hvað þá ódýrara) að fá 22" kringlóttan límiða. Þá er ég að meina ef maður vill fá skinn sem er með stórri mynd á líkt og þessi fyrirtæki bjóða uppá.
En það getur svosem vel verið að einhverjir hér á landi bjóði uppá þetta.
Trommarinn (veit ekki hvort hann er fyrrverandi) í The royal fanclub er með svona prentað skinn… býst nú við að hann hafi látið gera þetta hérna en er ekki viss….
Ok fyrst þetta er svona einfalt merki og bara stafir þá ætti ekki að vera neitt mál að láta gera þetta hér á Íslandi er hreinlega gera þetta bara sjálfur.
Hinsvegar ef þú ætlar í einhverjar flóknari aðgerðir þá mundi ég nota þessar síður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..