jámm ég er nú á fullu í því að semja músik og ég var að spá svona hvernig aðrir hljóðfæraleikara semja… veljiði ykkur tónstiga? t.d.,einn hljóm? byggiði lagið kannski á einu riffi? whatever… langaði bara að svona heyra hvernig fólki finnst bestað semja lög.. einir í hóp eða eitthvað bara.
Það er rosalega mismunandi. Ég hef fengið svona ‘melódíur’ í hausinn og náð að spila þær á gítarinn/bassann, en stundum dettur mér í hug að eitthva ‘munstur’ á hálsinum gæti komið vel út og þá prófa ég það og sé til. Annars nota ég tónstigana gjarnan til hliðsjónar, en hef alveg samið riff sem víxla saman tónstigum.
Til að semja heilt lag þarftu að vita aðeins betur hvað þú ert að gera og hvernig þú getur raðað mismunandi riffum saman og spá svolítið í uppbyggingunni og þannig dóti. :)
Ég leita aðallega að nótum sem harmonera best samkvæmt tíðni næstu nótu, og legg þær síðan upp eina í einu þannig að hormoneringin verði ekki bara að lagi heldur líka svona dýpri skilningi hjá mér, virkar yfirleitt best þannig hjá mér.
ég festist alltaf inní einhverju riffi sem mæer finnst flott (t.d. einhvert pantera riff) þannig að það tekur mig mjög langann tíma að spila eitthvvað creative.
Ég fæ bara melodíu í höfuðið, riff eða hljómagang og spila það. Eða ég er kannski bara að leika mér að gera eitthvað og eitthvað flott kemur út, þá nota ég það kannski. Eða þá að ég finn/læri/nota flotta hljóma og geri eitthvað sniðugt.
Set líka stundum ýmislegt upp í Guitar Pro til að muna það. Ég á allveg nokkuð mörg ókláruð lög í Guitar Pro, lög sem ég byrjaði að semja. Setti öll hljóðfæri sem ég vildi hafa og gleymdi svo kannski eðanennti ekki að halda áfram :/ hehehe
Þú ert svona eins og ég, ég á fullt af ókláruðum lögum. Annars nota ég grip til að semja lög, ég er meira fyrir það því eg vil ekki hafa sóló út allt lagið það er bara hallærislegt:(
Bara fikta á píanó og þá kemur kannski flottur hljómagangur eða eitthvað … Hef reyndar ekki oft samið neitt úr því, hef alltaf hætt þegar ég er komin með hljómagang og smá laglínu :P (sem ég gleymi svo næst þegar ég reyni … :P)
uhh spila bara eithvað þangað til ég hef fundið eithvað sem mér finnst flott og bæti síðan bara við það eithvað sem passar vel saman við það og man það nenni alldrei að vera að skrifa niðu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..