jáá.. ég ákvað að taka upp smá svona video af mér að taka einhverja metal takta og svona.. þannig að ég ákvað að vera í fíling og vera með gasgrímuna mina þegar ég spilaði.. haha þannig ejoy..
ég tek upp trommusolo í studiogræjum bráðum og það verður tekið uppá video.. ég skelli því hingað þegar það verður tilbúiið.. ég lofa .. það verður sjúkara.. og það verður á stóra settið mitt.. ég þarf bara að kaupa mér china og annan crash 18".. vantar þá.. hehe eg seldi alla mina til að geta keipt rude diska.. já ætla kaupa rude china og crash
Benni, hljómsveitin mín er að spila á Akureyri um helgina. Við gistum á hótel Eddu og ætlum að djamma af okkur rassgatið. Ég, þú og …. lambofgod gaurinn VERÐUM að hittast og blasta smá saman. Við einfaldlega VERÐUM. :)
Hahaha, djöfull varstu fljótur að svara. En, já við komum núna um Verzlunarmannahelgina, fyrstu helgina í ágúst. Þá verður sko blastað. Þið kennið mér blastbeat, ég kenni ykkur fönk. :þ
Hvað er annars síminn hjá Jóni? Það væri ágætt að hafa hann svona líka uppá öryggið bara ef eitthvað kemur uppá … þú lendir í vinnuslysi og missir báðar hendurnar því þér skrikar fótur og þú lendir í steypupressu og getur þar af leiðandi ekki svarað í símann. ( Við skulum nú samt ekki vona að það gerist :D) sendu mér btw símann bara í privat msg.
það er nátturulega smekksatriði hvernig halla maður hefur á snerlinum.. annars hallar hann ekki svona allataf hjá mér.. erum bara ekki með trommustól… erum með koll sem er alltof lár-lágr? allavega ekki nógu hár.. hehe þannig flest hallar of mikið og svonah..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..