ég held að hann sé í hiroshima.. búi í nakshokna 58 sem er bara næsta gata við kjarnaofninn sem bráðnaði.. en ég er jú bara að giska, gæti þessvegna átt heima í mosó
svo spyr maður til gamans, hvernig fanst þér honum ganga ? og varstu nokkuð á íþróttadeginum í þeirri sóló keppni (varmárskóla það voru nokkrir gaurar úr lágó þar)?
jámm hann tók byrjunina í little wing, og það er rétt hann er orðinn mikið betri og þetta er ekki mikil tilviljun að við báðir séum á hljomsveitir.is því við erum að reyna að koma saman hljómsveit :D
reyndar bara ég hann heitir hreiddi á hljomsveitir.is þessi telecaster gaur á heima í kópavogi og ég hef ekki hugmynd hver það er, en afhverju trommur við erum ekki í blús trommum, ég er í blús rafmagnsgítar, en já leitaðu að hreiddi eða vilhjalmsson(vilhjálmsson eða hvernig það er þar) og þú finnur okku
fatta hvað þú meinar var að leita því upp og við erum eina hljómsveitin sem erum í blús sem vantar trommur, við erum til í marga tónlistarstíla, metal(allan metal), rokk (allt rokk, bara ekki emo eða svoleiðis), blús (allan) og jazz (allan), svo bara allskonar :D
hvað ertu gamall, og jeii ég á líka heima i mosó, ég er vinur tele, infact erum við bestuvinir :D, en ég tók hinsvegar bara þátt í gítarsóló keppni skólans en ekki bólsins svona bara láta vita var ég með les paulinn, ef botox mundi spyrja (þar að segja ef hann var þar)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..