held að þú sért bara að tala um þetta típíska lampa overdrive, ef að þú átt magnara sem að hefur góða overdrive rás þá geturðu keypt þér einnhvern overdrive pedal og notað hann til þess að “boosta” drive-ið í magnaranum, annars mæli ég líka með Proco Rat 2, hann getur sammt náð mun meira drive-i en AC/DC en er sammt líka alveg fínn í svona lampa overdrive hluti….
Þetta er pínu trikkí dæmi, þú gætir verslað eitthvað þessum fínu Modeling græjum eins og Vox Tonelab SE (einmit að selja eina svoleiðis hehe) eða Pod XT Live og notað Marshall sándið úr þeim. Ég á hinsnvegar Marshall Guvnor pedal (fyrri útgáfuna) sem Marshallar upp alla magnara og modeling græjur sem þú tengir hann við. Ótrúlega svalur pedall en því miður orðin mjög sjaldgæfur. Seldi minn eins og fáviti og náði þessum frá Spáni á ebay.
Ég nota orðið nær eingöngu modeling lausnir (plús að ég hendi Guvno'r gæjanum þar inn á köflum) þar sem það gefur mesta vídd í sándum án þess að eyða billjón kall í græjur. Stórefa að nema hörðustu pro kallar heyri muninn á þessu í dag.
Aðalmálið er að að t.d AC/DC sándið er yfirkeyrsla á magnara ekki bara einhver pedall sem þú þrykkir ofan í clean sánd. Held að nema þú kæmist yfir pedal eins og Marshall Guvno'r að modeling dæmið ætti að svínvirka.
Nei því miður hann er ekki eins góður, ekki að ástæðulausu að þessi fyrri er einn mest eftirsóttasti pedalinn núna, þeir breyttu einhverju í rásunum á þessum seinni þannig að hann sándar meira eins og pedall, þessi fyrri virkar meira eins og svona keyrður magnari.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..