Ég veit, ég veit. Það hafa komið margir korkar um þetta en ég einfaldlega nenni ekki að leita. En það sem ég var að pæla hvort það væru einhverjar trommubúðir nálægt Kings Cross ?
jább farðu út af á Tottenham Court Road stöðinni og þar niður eina af þessum stóru götum sem eru þar og á þessari götu er hliðargata sem heitir Denmark Street, þar er allt morandi í hljóðfærabúðum. Finnur þetta pottþétt á korti, ekki langt frá Tottenham Court Road.
ég fór á denmark street í london í marsmánuði og ég tók mér smá tíma í að fara í allar búðinar og ég komst að því að það voru mjög fáar trommur og ein tvær búðir með flottum bössum í (warwick kontrabassinn er geðveikur). svo að ég var ekkert mjög sáttur með þetta.
enn já á endanum á denmarkstreet er einn lítit búð sem selur bara trommuhluti enn það var sollítið dýrt í henni.
farðu inní búðina á öðrum endanum og er svona plötu og bókabúð. Þar inn og leitar að drungalegum stiga. Niður hann og framhjá Neonljósi mótað af heitri konu, inn ganginn og bamm!!! kominn í flottustu og bestu verslunina í london :D:D
Þetta er ekki djók ég keypti mér gítarinn minn þarna um daginn:D
http://www.explore-london.co.uk/denm.html denmark street eins og hún leggur sig ásamt götunum sem liggja að henni. Búðin sem ég var að tala um heitir Rose-Morris ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..