hmm hvað kallarðu gott? hægt að fá þau rándýr úti í löndum en veit bara að dýrasta hér í tónabúðinni er á 10.000 eða svo… gætir örugglega fengið þau eins dýr og þú vilt sérsmíðuð út í Hawaii hjá alvöru ukulele smið… Ef þú ert að huga að fyrsta ukuleleinu þínu þá ættu þau sem fást hér á landi alveg að duga, frá svona 5000 og upp í þessi 10000…
Ég keypti mér Ukelele í Tónabúðinni á 3900 og maður er búinn að taka mörg sóló-in á það :)… ef þú ert að spá í þetta sem eitthvað til þess að glamra og fikta á… þá mæli ég með þessu… helst alveg í fínu tune-i og ekki falskt…. Það var Oscar Schmidt (undirtýpa frá Washburn) held þau séu til núna undir Lyon merkinu (sem er líka undirtýpa frá Washburn).
Bara óttalega cheap í alla staði :P. Svo sem ágætt til að flippa á, keypti minn úti þegar ég var erlendis í 2 vikur og hafði engan gítar. Hef ekkert notað þetta meira. Get ekki sagt að þetta sé gott hljóðfæri, en maður borgar nú reyndar ekki mikið fyrir það heldur.
Nei, satt er það. Hafði svo sem gaman af þessu þessar 2 vikur sem ég var erlendis. Mér fannst gítarinn HUGE þegar ég kom heim aftur og fór að spila :P.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..