eigiði einhver lög sem þið hafið tekið upp og sett á rokk.is , annað hvort með hljómsveitinni ykkar eða bara eitthvað crap sem þið hafið gert ykkur til gamans. sendið link inná það hér að neðan.
Megaman dæmið er að verða 2 og hálfs árs gömul upptaka, var búinn að spila í ca. hálft ár þegar ég tók þetta upp :P. Man einhver eftir að hafa heyrt þetta lag á litlum tónleikum í gamla bókasafninu í Hafnafirðinum í mars í fyrra? Spiluðum þetta live þar í gamla bandinu mínu (Wendigo) :P.
Já gleymdi víst að minnst á það, ég er á gítar. En nei, söngurinn er hluti af backing tracki sem ég fékk fyrir þetta lag, bara gítarinn er ég (nema rythminn undir sólóunum, einnig hluti af backing).
http://www.guitarbt.com. Nokkuð góð backing þarna. Svo geturðu líka búið til backing ef þú ert með Guitarpro og tab-safnið þeirra, þá geturðu bara mute-að gítarana og exportað file-inn. Svo bara spila með :).
Voruð þið ekki með bassaleikara eða? Allaveganna tókst þetta bara nokkuð vel upp hjá ykkur finnst mér, allaveganna útúr myndinni hjá okkur að taka þetta lag núna:P
Sé það á nickinu þínu :D. Snilldar leikir, Megaman 2 var alltaf bestur! Ætla mér að gera nýja og endurbætta upptöku af þessu með bassa líka fljótlega, og pikka jafnvel upp einhver fleiri Megaman lög :P.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..