Er að leita mér af Bassaboxi. 2x10“ , 4x10” eitthvað með tíu tommu hátölurum. Til í að skoða flest. Er einnig með til sölu eða til skiptana upp í annað box. Trace Elliot 1x15“ og Bagend 1x15” box..
Ég veit ekki alveg hversu mikið þú veist um þessa hluti. En 15“ bassabox eru afskaplega sjaldan minni en box 2x10” box. þá hvorki í ummáli né í wöttum.
Trace Boxið er 300w. í ummáli stærri en 2x10“ en örlítið minni en 4x10” box. ekki eins og ummál skipti neinu máli..
Bagend boxið er rétt rúm 200w að mig minnir. virkilega compact. lítið eitt stærra en 15“ sjálf.. Mjög gott standalone box, s.s. nær bæði fínum botni ásamt mjög góðum toppi miðað við 15” box. Hef notað það eitt og sér lengi við góða útkomu. Þess ber að geta að boxið þolir talsvert meira en 200w.
ég skil ekki alveg hvað þú ert að reyna að leiðrétta.. hann er að selja box með einni 15" keilu, og þar sem keilurnar eru færri kalla ég þau minni (þósvo þau séu svo sem álíka stór).. og ég spurði hvað hann vildi fá fyrir þau þar sem hann tók það ekki fram í auglýsingunni…
Hann allavega skildi mig og svaraði spurningunni.. það er svosem fyrir mestu :P
Hehe jájá, ekki það að það breyti máli….ætla samt að gera eina enn tilraun til að leiðrétta þetta:P Hann segist leita að litlum boxum og sé til í að láta stórt box uppí það. Þú spyrð hvað hann vilji FÁ FYRIR litlu boxin, málið er að hann er að selja STÓRU boxin ekki litlu:P hehe, jæja, ef ég er eitthvað að bulla eða þú skilur mig ekki breytir það engu.
Spurning um orðalag.. ég kalla 1x15 boxin lítil af því að þau eru með einni keilu, á meðan ég segi 2x10 boxin stór af því keilurnar eru fleiri, þó svo umfang og kraftur séu sárasvipuð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..