K, búinn að pósta þessu áður hér á huga, bættist smá við og datt því í hug að setja upp smá síðu með öllu þessu dóti. Getið séð allar nánari upplýsingar, myndir og dóma á hlekknum hér fyrir neðan.
Hmm, hefði jafnvel áhuga á DiMarzio settinu, nokkuð möguleiki á að taka það frá fyrir mig tímabundið? Ef þér bjóðast önnur boð í hann skaltu bara láta mig vita og ég geri upp hug minn ef ég verð ekki búinn að því.
Ekki málið kall, hef gaurana bara til sölu en skal hafa samband ef einhver hefur áhuga og gefa þér séns á að taka Dimarzio settið, first come first serve:)
Ok flott, þakka þér :). Hef verið að hugsa um að fá mér nýtt sett fyrir Agile-inn minn, og finnst þetta kjörið tækifæri til að fá almennilega pickuppa á góðu verði. Læt slag standa ef buddan má við því, I´ll be in touch.
Hæ, nei reyndar ekki skal athuga hvort ég næ að henda einhverju saman fyrir þig í kvöld. Set þá hlekk inn á síðuna, sendi þér skilaboð þegar þetta verður komið inn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..