Ég á gamlan magnara sem er 10 watta og lélegur ég var að sá hvort það sé hægt að gera hann upp t.d. setja inní hann eithverja effekta eða eithvað þannig
Þú getur leikið þér að bæta við tökkum á hann (fleiri tone takka, volume takka, bæta við eq á hann). Hinsvegar ef þetta er bara eitthvað gamalt drasl sem þú ert ekkert að fíla soundið í þá borgar þetta sig ekki.
keilan er það sem hljóðið kemur út um. á flestum byrjendamögnurum eru pappakeilur . btw ég las þetta einhvers staðar en hef ekki prófað þetta þannig að ég veit ekki hvort þekka mun virka eitthvað vel.en síðan er líka hægt að taka snúru og setja hana í input og líka í tape in eða hvað sem að heitir og þá kemursvona synth hljóð sem maður stjórnar með EQlisernum
Þetta ætti að vera í lagi þar sem þetta er basicly bara sama og feedback, ef þú setur booster þarna inná milli þá held ég hinsvegar að magnarinn fari í fílu útí þig.
þú getur fengið meiri stjórn á soundinu með chorus, phaser og eiginlega bara öllum modulation pedulum. Mundu bara að boosterar eru NEI!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..