Ég hef verið að reyna að spila eftir gítartöbum af netinu en skil ekki hvað merkin þýða.(^ / h p og allt það) Getur einhver sagt mér hvað þetta þýðir, á íslensku.
Tölurnar segja sig sjálfar, á hvaða band þú átt að halda strengnum ^ þýðir að þú eigir að teygja strenginn þvert á hálsinn, upp um hálftón eða heiltón oftast. \ og / þýðir að þú átt að byrja á fyrri tóninum og renna fingrinum upp eða niður hálsinn að þeim seinni. Ef það er enginn tónn á eftir \ eða undan / máttu bara byrja eða enda þar sem þér finnst þægilegast h þýðir að þú átt að halda með fingri á fyrri tóninum og slá á þann seinni án þess að plokka strenginn p þýðir að þú átt að vera með fingur á báðum tónum, spila þann fyrri og sleppa svo án þess að plokka strenginn og þá hljómar sá seinni.
^ : Toga strenginn upp eða niður á því bandi sem þú ýtir áþ \ /: Rennir puttanum á milli banda h : Lemur af einu bandi á annað. p : Heldur puttanum á einu bandi og kippir honum svo af þegar þú slærð á strenginn.
Hljómaði fyrir mér meira eins og hann vildi útskýringu á þessum atriðum, meira en bara hvað þau kallast, því þá hefðu ensku heitin sennilega nægt honum. En ef þín útskýring virkar þá er það bara enn betra :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..