Óska eftir yamaha recording setti :P má vera slatti gamalt, en verður helst að vera í ágætu standi. Skeljarnar verða helst vera úr birki og engu skiptir hvort hardware fylgi með.
Andriyo7@hotmail.com S: 6922839 eða bara skiljið eftir auglýsingu hér :P
Flott og góð sett, bestu settin, ekkert sett jafnast á við það, en annars get ég alveg skoðað annað sett, pearl masters eða eitthvað álíka. svo eru yamaha recording líka bara svo algeng sett
Já, það er orðið mjög gamalt. Búið að fylgja mér lengi.
En ég mundi segja að það væri eins og vínin, betri með aldrinum. Hljómar og “feel-ar” betur og betur í hvert skipti og kemur ennþá skemmtilega á óvart.
já ég hef einmitt heyrt það frá öllum sem eiga sérstaklega birki sett, þess vegna vildi ég gá hvort eitthvað notað væri í boði áður en ég mundi fara kaupa mér nýtt.. en ég væri alveg til í að kaupa það ef þú vilt selja :P
segjum 120 þús kjall :P þyrfti samt að skoða það aðeins, sjá hvort það sé nokkuð í rústi rakaskemmdir eða eitthvað… en þetta er semsagt bara shellpack og tom holders og svona? eru allar tommurnar hangandi?
já en það er nú samt betra að gá, og auk þess ef maður ætlar að fá sér almennilegt sett sem uppfyllir allar kröfur manns verður maður líklega að flytja það inn og ef maður gerir það í gegnum hljóðfærahúsið eða álika þá tekur það svo langan tíma… og dollarinn er slatti hár núna þannig að ef ég ætla að panta af music123 borgar það sig kannski ekki
Ég veit ekki með Yamaha en t.d Pearl Masters settin taka alltaf 6-8 mánuði að koma til landsins hvort sem þú pantar í gegnum tónabúðina eða ferð til bandaríkjanna og pantar þar. En já það er rétt hjá þér, ágætt að gá að þessu.
þetta er bara ekki rétt… Pearl eru núna með lager í hollandi sem að tónabúiðin pantar frá og ef settið er til þar þá tekur það bara smá stund að koma hingað…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..