ég nota guitarport mjög mikið til að fíflast heima. Ekkert meira en það. Rifftrackerinn nota ég nánast ekkert. Jújú, fínt til að muna hlutina og heyra í sjálfum þér, hvað þarf að breyta og svona. Nota þetta líka stundum til senda félögum hugmyndir.
Neibb er ekki að leita að þessu sem upptökuforriti. Heldur frekar svona til að leika mér með. Hvernig er það er þægilegt að taka upp loopur í rithma og spila svo yfir það og svo frev, bæta bassa línu við og þessháttar. Bara svona til að koma hugmynd í áttina að demoi.
Reikna fastlega með því. Effegtaborðið og í raun allir effegtarnir eru út í skúr. Skal tékka á því við tækifæri.
Hér inni er bara V-Amp2 30 watta valvestate Guitarportið og nokkrir gítarar.
Annars er líka boðið upp á auka pakka af effegtum og mögnurum við unitið.
Annars tel ég að þú fáir í raun aldrey alvet þitt sound úr þessu en þetta er fínt til að figta í. Alveg þokkalega la la hljómur ef þetta er komið í þokkalega hátalara.
Er bara svona að pæla í hvort Rifftrakkerinn geti ekki verið sniðugur til að heyra í sjálfum sér, og svona aðeins að figta með hugmyndir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..