hversu gamlann og kannski í lélegu ástandi? hann myndi seljast fyrir 30 þús í tónabúðina.. ég er búinn að checka, svo það er ekki dýrt, heldur var hitt mjög ódýrt
eins og hálfs árs.. og ég er alveg til í að lækka verðið en ekki fyrir þig þar sem þú ætlar ekki að versla þá leyfi ég þeim langar að kaupa að bjóða ;)
þetta er ekkert aðeins of hátt þegar þetta myndi seljast útí búð á 30 þús.. og ég er að selja þetta á 28 þús en ég er alveg til í að láta hann fara á lærra en ekki niður í 15 þús..
en eins og ég sagði, þá ætla ég að leyfa þeim sem áhuga hafa að bjóða, hinir meiga fara og spangóla útí horni mín vegna
80w er í raun alltof mikið fyrir mig þar sem ég er að leita mér að magnara til að hafa heima og dunda mér með í frítímum. 50w er það hæsta sem ég skoða eins og er.
Hinsvegar, ef ég finn ekki neitt á næstu mánuðum þá hef ég þig í huga.
65 watta page magnari. Mjög góður að mínu mati og annara sem hafa prufað hann.
svona magnari kostar rétt yfir 50þús nýr eftir minni bestu vitund.
Það er reverb á þessari græju. Engin petall að vísu..
ein keila. bjóða í þetta og ég sé til. getur eflaust fundið eitthvað um þessa magnara á netinu.
Frábær magnari í alla staði fyrir utan að það vantar petal( footswich ) + hóaðu í mig ef þú hefur áhuga. mjög góður í gamla rockið eini magnarinn sem ég hef fengið þetta skemmtilega gamla rock sound.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..