1. Þó að “tökum upp lög” hafi kannski verið ýkt þá var brauðlýsingin þín way off…
2. á heimasíðunni þá stendur þetta meira í gríni heldur en í alvöru, eins og þú hefur tekið eftir þá stendur þetta neðst og er svona “lokadjók”.
og leið til að koma hljóði úr klefa yfir í contol room er staðalbúnaður, nema þú sér með eithvað þráðlaust sem þú fannst upp sjálfur.
Leiðina er hægt að fara á marga vegu, og er snákur aðeins ein leið, og hugsanlega auðveldasta… önnur er t.d. að vera með nógu langar snúrur til að drífa inn í herbergið sem þýðir að SNÁKUR er ekki NAUÐSYNLEGUR heldur gagnlegur, sem þýðir að hann er aukabúnaður en ekki staðalbúnaður*.
3.ok ert þú einn af gaurunum sem hatar behringer útaf engu? og ég veit ekki hversu ódýr hann er því hann kostar 30.000 kr.
það er varla munur á adat tækinu og beint inní digi 002 og ég segji varla því það er aldrei hægt að fá alveg eins og að beintengja…Mackie, DIR, misjafn er smekkur og ég efa það að sándið verði eitthvað betra þótt þín leið sé farin…sölumennskan, ef þú hefur ekki ennþá komist að því þá er þetta rétt að stíga sín fyrstu skref, og verðið nú er lágt útaf því eingöngu, koma þessu af stað, fá orðspor og umtal…“main-out” var kaldhæðni og reyndi að benda þér á að ADAT væri fín græja…Behringer=Bónus þessir fordómar gagnvart behringer eru bara kjánalegir.
4. orðið “pro” er svo vítt, og fer eftir því í hvaða samhengi þú talar, því digi 002 er meira pro en mbox, en unpro miðað við HD…fer eftir því hvað þú ert að gera, plötu með Metallica eða nóg til að gefa út single á íslandi…