ok nú ættla ég að fá mér wha wha pedal en veit ekki hvaða svo hvað finnst ykkur svo endilega setjiði nafn á wha wha pedal verð og hvar hann fæst kv yngvi
ð mínu mati er það Vox, og ekkert annað! En eins og þú sérð þá ertu búinn að fá 3 svör núna.. ef þú hefur tíma þá ekki hika við að fara og fá bara að prufa og sjá hvað þér finnst.. þú ert að fara spila á hann ekki við, right?
Ég hef reyndar ekki prufað hann sjálfur, félagi minn á þennan og er rosalega sáttur við hann. Gaman að hafa möguleika á Tal-wah og Uni vibe rotary… ef það er eithvað sem þú hugsar að þú notir.. En fyrir Wah (og ekkert annað) segi ég enn Vox… Skelltu þér í prufukeyrslu, ekkert til að sjá eftir!
Pw10 er svo sem fínn effekt til að leika sér með heima hjá sér en það er nánast ekki hægt að nota hann á tónleikum eða æfingum, hann er svo andskoti óþægilega settur upp… vesen að bypassa hann og eitthvað þannig. Mæli meira með vox eða dunlop. En annars er sniðugast að fara bara í hljóðfærabúðir og fá að prófa þá sjálfur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..