Já ég hef verið að skoða ýmsa varíasjóna af bössum, en hvað er mahogany? Er það kannski bara mahóníviður? Góður eða slæmur? Hvernig við mynduð þið velja ef þið ættuð möguleika á því?
Mahóní er solid viður sem gefur þéttan hljóm. En nema maður sé einhver rosalgur gítarspekingur, þá geturu verið sáttur með gítar úr hvaða við sem er, svo lengi sem að hann sé vel smíðaður.
Mahony er stálið. Þykir vera laaang besti viðurinn í öllu, hljóðfærum sem og öðru tréverki. Píanóið mitt er úr mahony enda er það metið upp á 1.5 millur…
eg er ekki að djoka eg var i skola kom heim a sunnudaginn og er að fara aftur i september er buin að bua til rafmagns gitar er að fara ai september til að bua til kassagitar siðan er lika brasiliskur rosaviður gegt goðu
skóinn heitir totnes school of guitar making og er i eigum phil mesah stofnandi skolans er norman reed og er verslun fyrir neðan skolann sem heitir norman reed guitars
mahogany er rosalegt safe play. virkar fínt á gítar en þegar kemur að viðarvali í bassa þá getur það verið meira tricky. ég myndi mæla með því að skoða www.talkbass.com og www.guitargeek.com (já það er bassa forum þar) og sjá hvað þeir eru að segja þar um málin. var einmitt að ræða þetta við vin minn um daginn hvað það er miklu meiri viðarstúderingar í bössum sem gefur því svona heillandi möguleika á mismunandi hljóðum. hvaða soundi ertu annars að leita að? einhver bassi sem þú vilt líka honum við? og já, ætlaru að panta bodyið eða smíða það sjálfur?
Ég get eiginlega ekki lýst því enn, er bara með í huganum eitthvað þungt, þykkt og einskonar teppasánd (vá þetta lýsir ekki því alveg, en samt), en ég er að spá í að láta sérsmíða fyrir mig bassann með Explorer sheipinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..