Þarf smá hjálp takk fyrir. Var að spá, veit einhver hvort það sé verið að selja Hammond orgel á Íslandi? Hver hefur umboð fyrir þeim eða hvert maður þarf að leita.
Ég held að það sé enginn að selja ný hammond hér á landi en það eru til nokkur gömul og sá ég eitt af gerðinni B-2 sem var búið að uppfæra í B-3 síðasta haust í tónastöðinni. Gripurinn sem var í tónastöðinni var með Leslie 147 hátalara og verðið var 1.000.000 kr. Í dag eru framleiddir hammond klónar af nokkrum fyrirtækjum og eru þar fremstir Korg og Clavia. Tónabúðin er að selja Korg CX-3 sem er digital útgáfan af gamla CX-3 sem kom út fyrir rúmlega 25 árum. Tónastöðin er að selja Nord Electro og Nord Stage, þessi tvö síðarnefndu hafa einnig píanó sömpl en Stage útgáfan hefur líka Farfisa, Vox klóna syntha og betri píanó hljóð.
Takk fyrir þetta:) En já var búinn að finna eitt hammond borð á music123 er ekki allveg fjárhagslega settur til að ráðast á b-3 í öllu sínu veldi. Gott að sjá hvort maður finni eitthvað á íslandi því ég nenni ekki að eiga enn eitt hljómborðið með USA straum, það er að segja 110 volt:s
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..