Það er allavega alveg ógeðslega ljótt sánd úr þeim. Skil ekki afhverju það er ekki discontinjúað með þá gerð. Meina, þeir hættu að gera Explorer bassann, alveg glatað. Sé fram á að ég þurfi að smíða mér örvhwentann Explorer = [ ] steikt fyrirtæki, epi
Niðurstaðan er….Goth er þá drasl. Ég held þá bara að ég fái mér Gibson Explorer. Hann er nú bara á 100þús og hann er drullugóður í spilun og hljóði… Sammála???
Hehe, alger drulla. Það er nú ekkert að Epiphone Elitist týpunum sko, en Explorerinn er svo drulluflottur að ég myndi skella mér á hann án umhugsunar. Go for it man =] sammála semsagt
Kannski er þetta spurning um í hvað þú ætlar að nota þennan gítar. Er viss um að þú getir fengið töluvert betra hljóðfæri fyrir sama pening. Þeir þykja frekar óþægilegir að spila lengi á vegna þess að þeir eru svo óhentugir í laginu. Ertu að pæla í honum af því að hann er flottur eða er eitthvað sérstakt sound í honum og fleira sem heillar þig ??? Ég þekki hvorki pickuppana né hvað þykir gott við þá en veit þó að sölumaður í RÍN ráðlagði mér að kaupa eitthvað annað því þeir væru einfaldlega lítið annað en flottir í laginu. Vil samt endurtaka að ég þekki þetta ekki sjálfur og er einfaldlega forvitinn að vita hvað öðrum finnst.
O.K. - en er þetta góður gítar? Og ef svo er þá segðu mér hvað er svona gott við hann. Er ekki erfitt að halda á honum til lengri tíma? Er hálsinn skemmtilega hannaður og sv. framvegis,,,,,
allavega þeir ´gibson flying v sem ég hef prófað eru mjög góði nettir og þægilegir hásinn mjög fínn ráðlegg þér bara að fara niður í rin og prófa einn svoleiðis
Done it! Ekki hrifinn - fannst bara ótrúlega klunnalegt að burðast með gítar sem er svona óhentugur í laginu. Prufaði hann ekki í magnara því að ég hætti bara við hann. Er samt ekki að segja að þetta sé slæmt hljoðfæri því að til að geta metið það þarf maður að prufukeyra í sma´tíma. Er samt viss um að hann er flottur á sviði -en er það málið? Upplýstu mig um hvað er gott við hann því ég er forvitinn að vita hvað vegur upp á móti því sem ég tel óhentugt það er að segja lagið á honum.
ja fyrst allir hafa sinn smekk og svo ég eg nú ekkert sérstaklega vitur um þessa flying v en þeir sem ég hef prófað eru mjög fínir ég mundi spurja einhvern annan en mig um flying v
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..