ég er ekki kominn með neitt fast verð í huga. keypti það á c.a. 9þ á ebay og síðan sendingarkostnaður og shit. setti það síðan saman sjálfur en það er eitthvað sem ekki hefur gengið sem ætlað var þannig það hagar sér stundum skringilega þannig einhver hæfur rafmagnsgutti þarf þá að fikta í því til að það virki fullkomnlega rétt. en endilega skjóttu bara á mig tilboði.
allt í góðu lagi með kittið. ég hef tengt bara eitthvað vitlaust og er ekki nægilega hæfru til að lesa úr þessum teikningum hvað er rangt. segja 6000kr og það er selt?
Ég hef verið að leita mér að einu slíku en vinsamlegast komdu með einhverjar nothæfar upplýsingar um þetta, Gislinn gerði kork um þetta um daginn sem þú ættir að lesa.
ég er ekki kominn með neitt fast verð í huga. keypti það á c.a. 9þ á ebay og síðan sendingarkostnaður og shit. setti það síðan saman sjálfur en það er eitthvað sem ekki hefur gengið sem ætlað var þannig það hagar sér stundum skringilega þannig einhver hæfur rafmagnsgutti þarf þá að fikta í því til að það virki fullkomnlega rétt. endilega skjóttu bara á mig tilboði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..