http://hugi.is/hljodfaeri/announcements.php?page=view&contentId=3181047Lestu og möguleikar á svörum munu aukast svakalega.
T.d. Segjum sem svo að ég sé aðili sem er staðsettur útí rassgati miða við þína staðsettningu, og ég hef til sölu 1*10 cab. Og svarið mitt væri "ég skal selja þér, hringdu [stimpla inn símanúmer].“ Þú lætur þig hafa það og hugsar ”jæja, þetta er nú eina boðið sem ég hef fengið". Keyrir af stað og færð svo þetta littla kríli í hendurnar og plúss það að gaurinn hefur í huga 1.000.000 kr fyrir boxið og það er sprungið.
Þá hefði nú verið betra að taka framm að þú vildir fá box sem væri 4*12 eða 2*12 eða hvað sem þú nú vilt og að þú vilt fá það í lagi og að þú ert staðsettur heima hjá þér [staðsettningu] og að það má ekki kosta meira en [verð].
Segjum sem svo að einhver aðili sem er svo ekki á huga rekst á þessa auglýsingu en er ekki með huga nafn og vill samt selja þér, hvernig á hann þá að svara þér ? sumir gefa upp e-mail og flottar auglýsingar, margir setja bara kröfur um að kaupandi sé hér á huga en þú setur framm eitt orð og óskast eftir að littli álfurinn í álfa landi komi með prikk uppí rassgatinu að selja þér akkurat það sem þig langar og ekkert mál.
Gangi þér vel að gera nýja auglýsingu, sú sem þú gerðir á undann þessari var svipað léleg.
Takk fyrir.