Fyrir hvernig gítar? hvernig tónlist? að hverju ertu að leita að? Spurning hvort að þú setjir saman í draumagítar einhvers annars? eða farir sjálfur inn á Seymour Duncan síðuna og leitar betur að því hverju þú ert að leita eftir… Silly svar við silly pósti?
Btw þá er ég með Epiphone humbuckera með 8.5k og 14k outputti… sem er frekar heitt. Ekki eins airy sounding og Gibson Burstbuckerarnir ;) 5000 kall fyrir parið. Fallegt og lítið notað par. Kærustupa
sko ég spila mikið eiginlega bara allt og mig vantar pickuppa sem ná frá blues yfir í gott metal hljóð og ég hef verið að skoða seymor duncan sh-4jb eða 59 í bridge og seymor duncan jazz í neck
Veit ég ekkert um þettta ójú sko þú veist ekki á hverju ég luma á sko hahh?????…………………………………………………………………………………………………………….. Þú þarft samt ekkert að vera reiður vara bara með smá djók
þú getur fengið bæði bridge og neck pickup. ef þú kaupir '59 settið þá færðu báða en ísettinu eru þeir ekki four conductor þannig að þú getur ekki splittað þeim en ef þú kaupir þá sitt í hvoru lagi þá geturu það.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..