behringer magnararnir eru allavega drasl, sérstaklega bassamagnararnir, ég var að spila á tónleikum í síðustu viku og það var behringer bassamagnari þarna (stæða) og ekkert smá mikið dósahljóð í þessu dóti og ég reyndi að stilla hann en dósahljóðið var ennþá þarna :S
Ég hef bara prófað peavey xxx af þessum sem þú sagðir og hann er ÆÐI og ætla ég að kaupa svoleiðis þegar ég á pening
er tripple xxx þá xxxxxxxxx? því tripple þíðir sko þrefalt og þegar maður er að segja þrefalt eitthvað þarf maður ekki að gera tripple xxx heldur bara tripple x… held að ég hafi komið þessi til skila:D
ekki taka þessu sem móral.. frekar svona kennsla:D;)
Ég spila á gítar og á Behringer 100 Vatta V-ampire magnara og hann er bara Fjandi góður :D Nær Góðum Háfaða og slatti af effectum í honum góðir sem slæmir:P
1. Behringer er ekki drsal. T.D Firnagóðir mixerar, þokkalegir effectar ofl ofl. Sá búnaður sem er byggður á tölvu og sleðum er fínn, meira vandamál með t.d gítarmagnara þar sem það er svona viðkvæmari hönnun. Í raun kóbiera þeir aðra, t.d Mcey Mixera Line 6 magnara ofl ofl. Framleiða svo ódyrt í Asíu. Ekki sami standars og á ymsu öðru en oftast fínt fyrir peningin.
2. Peavey TripleXXX, Peavey ValveKing212 og Peavey XXL212 XXX er lampi með AB signalröð. Hinir tveir eru í raun solidstade, annar lampa hermir og hinn með eina Ax7 í preamp.
Eina sem eg fila fra behringer er v-amp 2 sem er einhverskonar formagnari. Allaveganna finnst mer xxx-inn godur fila soundid ur honum. Og thad eru 4 6L6GC og 4 12AX7 lampar i honum, getur samt skipt yfir i El34 lampa ef thig langar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..