Ég ætla mér að byrja að læra á trommur og er að pæla hvar er góður staður til að læra. Er búinn að googla og fann bara trommuskóla Gunnars Waage. Ætla ekkert að vera neitt menntaður í þessu heldur bara læra basic á trommur svo ég geti byrjað að spila almenninlega sjálfur.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Ég var líka að pæla í því. Ætla samt ekkert að fá mér eitthvað rosa sett sem ég nota síðan ekkert af. Hvernig trommusetti mæliru með? Er enginn nálægt mér sem veit eitthvað um þetta þannig að ég þarf líka einhverja hjálp við það:/ Einu skilyrðin sem ég set er að það sé tvöföld bassatromma:)
Fáðu þér pearl forum. eða pearl export series, ég á Pearl Export EX og það er drullu gott :D og já, svo bara double kicker! mæli með Iron cobra power glide, og síðan nýju pearl kickerunum, já getur keypt þ´re aðra bassatrommu á svona 27 þúsund kall… þannig að það er ekkert endilega ódýrara að fá sér d-kicker, bara auðveldara að nota d-kickerinn =)
En heyrðu gætirru nokkuð hjálpað mér aðeins meira. Hvar er best að kaupa þetta. Sá að t.d. Pearl trommur eru ekki til í Hljóðfærahúsinu. Hvað myndirru líka að ráðleggja að eyða í fyrstu fyrir byrjenda?
heyrðu www.tonabudin.is er með aðal pearl innflutning…. heyrðu, byrjenda, ég keypti fyrsta og eina settið mitt á 89 þúsund… en þú gætir keypt pearl forum á 50 þúsund held ég.. bara hringja og fá ráðleggingar hjá köllunum =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..