Þið sem hafið keypt ykkur magnara í útlöndum og flutt þá inn, tókuðu með hann í handfarangur eða fór með öllum hinu töskunum eða keyptuð sérstaka flugvélatösku undir hann? Ég er að tala um svona 50-100 wött ekki eithvað fjögur eða eithvað þannig svona stóra magnara.
Ef að þrír verður af fjórum, og fjórir af sex, verður þá sex af fjórum? Nei sex verður átta!
London og Dublin eru tvær dýrustu borgirnar í Evrópu… og skítugustu (for that matter…). Bendi enn og aftur á www.thomann.de sem hagstæðasta pakkann í Evrópu… svo er náttúrulega líka alltaf spurning hvort þú sért nokkuð að spara þér einhverja verulega fjármuni með því að versla ekki hérna heima, sbr. ábyrgð o.fl.
Það flýtir fyrir þér ef þú ert með einhvern ákveðinn í huga… þá er líklegast best að fara hérna: www.kelkoo.co.uk (UK) setja t.d. Fender Bassman LTD (innan gæsalappa) í leitina og svo: www.kelkoo.de (Þýs) og setja t.d. Peavey Classic 50 (innan gæsalappa) í leitina.
(Þess ber að geta að ég er ekki að reyna að móta skoðun þína á því hvernig magnara þú eigir að fá þér heldur bara kom ég með dæmi… en það þrengir leitina ótrúlega mikið að setja leitarorðin innan gæsalappa og kelkoo á að finna ódýrasta verðið í hljóðfærabúðum í UK og ÞýS).
Eru í raun búnaður, sem tengist á milli magnara og hátalarabox, sem leifir þér að hækka duglega í magnarahausnum. En svo lækkarðu í bremsunni þannig að hávaðin úr boxinu verði viðráðnalegur.
Það er að segja lampa magnarar gefa sitt ebsta eftir að það er búið að hækka slatta í þeim. Til þess að geta hækkað í magnaranum án þess að hækka í hátölurunum þá smellir maður sviona búnaði á milli og lækkar svo :-)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..