Er einhver hérna sem gæti verið svo hjálpsöm/samur að segja mér eitthvað um þessa magnara
er að fara að festa kaup á Bassa núna fljótlega og vildi fá að vita hvort þessir magnarar værðu þess virði eða þá hvort þið gætuð bent mér á einhverja góða
Ég sjálfur er að nota Behringer UltrabassBX300 og hann er alltí lagi. Mæli með að þú fáir þér stærri en 30w samt en fyrir þennan pening er soundið alveg fínt.
Mín reynsla af Behringer vörum er þannig að það eru svona 25% af vörunum lélegar og 75% bara mjög fínar, þá fer það bara eftir eintökum oft. Sjálfur spilaði ég í gegnum Behringer magnarabox á tónleikum eða hljómsveitakeppni öllu heldur og var það bara ágætist box, persónulega fannst mér þó ekki nógu mikill bassi í því en þannig vilja eflaust margir það, en samt var þetta box ekki það gott.
Verð að vera sammála þér hér, styð einnig Eden Davis eða hvað það heitir, allaveganna Eden man ég, prufaði stæðu frá Eden og þá David eða hvað fyrirtækið heitir og það var bara einn besti magnari sem ég hef prufað.
Ampeg er vissulega frábærir en hafiði prufað gömlu Hiwatt lampamagnarana, þeir eru helvíti fínir… Stór galli við Hiwatt er að gítarinn er að selja þá á okur prís, bæði bassa og gítarmagnara.
Hef ekki prufað Hiwatt bassamagnara sem er yngri en 12 ára svo að ég veit ekki hvernig nýjir Hiwatt eru.
Samkvæmt pabba félaga míns þá segir hann (sel það ekki dýrar en ég kaupi það) að þegar hann var ungir að spila útum allt þá hafi verið fullt af bassa leikurum með Hiwatt hér á landi og það hafi verið eina stálið, ég einmitt prufaði einn 12 ára og hann var en eins og ég segi, ég get ekki lofað því um þessa nýju, ef þeir framleiða þá enþá (þ.e.a.s. lampa bassamagnara frá Hiwatt.)
Er með UltraBass BX600 sem er alveg sæmileg æfingargræja. Ef þú ert að leita að hræódýrum bassamagnara þá er UB serían alveg fín.
Hinsvegar hef ég orðið vitni að því einu sinni (og heyrt um svipuð atvik) að það kviknaði í helv draslinu uppúr þurru. Þetta á víst að vera tiltörulega algengt en ég sel það ekki dýrara en ég keypti.
og til að bæta ofaná þetta er behringer mjög gott fyrir markaðinn, að ná að framleiða á svo lágu verði…ýmsar vörur í stúdíó og live sem halda verðinu niðri…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..