En það er nákvæmlega engin ástæða fyrir því að þú eigir að rakka hana niður, segir svosem enginn að þú þurfir að svara, bara beðið um einfalt svar við þessarri spurningu.
mér finnst rín skemmtilegasta búðin alltaf gaman að koma í hana en mér finnst tónastöðin best ég held að það sé tónastöðin ég nefnilega ruglast alltaf á tónastöðin og tónabúðin
Tónastöðin, ekkert mál að prófa allt hjá þeim, skemmtilegt prófunarherbergið, eitthvað sem fleirri búðir mættu taka upp. Svo virðast verðin hjá þeim yfirleitt vera sanngjörn.
You're all the same, the lot of you, with your long hair and faggot clothes. Drugs, sex, every sort of filth. And you hate the police, don't you?
Tónastöðin, besta þjónustan, bestu vörurnar, prufuherbergi og lang besta verðið. Byrgjarnir þeirra erlendis eru hinsvegar þroskaheftir sem kemur niður á biðtíma þegar það þarf að pannta eitthvað.
Mér finnst Tónastöðin lang skemmtilegust.. mættu hafa fleiri rafmagnsgítara til sýnis. Rín finnst mér bara dauðleiðinleg og eitthvað svo óspennandi dót inni í Tónabúðinni. Hljóðfærahúsið er fínt, gaman að skoða þar.. hef aldrei prófað þar :/
Tónastöðin er best útfrá því að það er, að mínu mati, skemmtilegasta andrúmsloftið þar. Plús það að stöffið sem þeir selja er top-notch og ég hef aldrei getað kvartað undan neinu hjá þeim.
En búðir eins og t.d. Rín og Hljóðfærahúsið finnst mér vera svolítið öðruvísi. Finnst Rín vera mjög “Þynnkuleg” búð. Fínasta shit sem selt er, en þjónustufólkið getur verið þónokkuð niðurdrepandi eitthvað. Síðan er Hljóðfærahúsið alltaf að viðhalda sínu sessi útaf hálfvitum og fíflum sem vinna þar. Hefði keypt 80þús króna Ibanez þar fyrir fáum árum hefði ekki verið komið fram við mig eins og skít þarna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..