en það eru líka margir vitleysingar hérna þannig að það er nánast óumflýjanlegt.
Ég hef prófað þessu týpu nokkuð oft þar sem að kunningi minn á svona grip. First up…að sitja með þennan grip er ekki það besta í þessum ágæta heimi. Hitt er að stock pickupparnir eru frekar slappir og lítið í þá varið.
Annars er þessi gítar með smooth og gott action og hann rosalega léttur og góður.
spa ad fa mer hann kanski kostar 70000 kall hingað kominn sirka, samt oruglega mjog tagilegt ad vera singja og spila med ennan gitar. t.d. machine head, static-x og sign auðvitað, held lika það sé mjog þægilegur.
Ég á flying-V gítar, síðan ég var 14 ára, það er vel hægt að sitja með þá! setur neðri hornið á bodyinu undir lærið og lætur hefra horn gítarsins hvíla á löppinni og spilar… hefur virkað ágætlea fyrir mig í þessi 7 ár sem ég hef átt hann
Ókey, 1) Ég veit ekkert um þennan gítar(bara svo að fólk fari ekki að spurja) 2) Ekki láta þetta á “Óskaðu eftir eða auglýstu”, láttu þetta á annanhvorn af hinum 2…..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..