ég óska eftir trommusetti í góðu ásigkomulagi, má vera notað. Vill helst hafa sneril, 2x tomtom(eða fleiri), eina floor tom, bassatrommu og jafnvel hihat. Er til í að borga 0-40.000 kall fyrir.
Hihat er nú oftar en ekki tekið með í trommusetti þannig að mér finnst fáránlegt að segja "og jafnvel hihat".. Þetta er mikilvægur hlutur og oftast seldur með trommusetti þannig að mér finnst það alveg skiljanlegt að mér finnist fáránlegt að láta eins og hann sé eitthvað aukadót sem að skiptir ekki máli…..
Flest dýrari sett eru keypt án hardware, hardware er hihatstatíf, bassatrommupedall og öll statíf og diskar og svona svo að það er eðlilegt að kaupa eða selja notuð sett án hihat líka.
Það er reyndar rétt hjá þér … en ég var að tala um þau sett sem eru seld hér og eru þau oftar en ekki sett á bilinu 20-70.000 kr. Veit ekki hvað þú kallar dýrt en þessi sett eru oftast seld með HiHat.
Hvað eruð þið að bulla? Það er akkúrat ekkert að því að selja sett án Hi-hats, ef að þetta er góður hi-hat og maður vill betra sett, þá heldur maður bara Hi-hatinum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..