Þetta kemur ekkert bassaleik við .. en Kevin Eubanks gítarleikarinn í The Tonight show (jay leno) notar bara þumalinn þegar hann spilar :D.. mér finnst það magnað.
ég fíla mest að spila með nögl en ég er persónulega buinn að temja mer að spila bæði með nögl og fingum í einu það er frekar flókin aðferð en það opnar fyrir marga möguleika í lagasmíðum og annarri gítarspilun ;)
Jú .. en ég er buinn að spila í 8 ár.. bara þegar maðúr er endalaust að spila og prófar svo bara þetta þá kemur það ekkert mál, alveg eins og það einfalda að slá á strengina maður þarf að hafa tilfinningu fyrir hvað maður er að gera, það sjá allir þegar byrjendur eru að spila og þeir sem eru lengra komnir, maður þarf bara að fá tilfinningu fyrir þessu og þá gengur allt í haginn :)
ég spila eiginlega bara death, black og þungann thrash metal á borð við slayer, kreator, cob, dimmuborgir og meira þanig að það þýðir ekki mikið að nota puttana þannig að .. neglur alltaf
ég nota bæði bara… mér finnst þægilegra að nota nögl stundum útaf því að ég naga mikið neglurnar (er að reyna að hætta, ekkert að ganga… tillögur?) úrafþví að þá eru neglurnar á mér svo stuttar og illa farnar að ég meiði mig bara og oft byrjar að blða undan nöglunum sem er ógeðslega óþægilegt…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..