já ég get það en active gítarar hljóma ekki eins vel útaf því að þeir þurfa þess ekki, hafiði einhvern tíman velt fyrir ykkur hvers vegna actice pick-uppar eru settir í gítar með lélegum náttúrulegum hljóm ? og ég veit um eitt tilfelli sem emg er skipt út fyrir passives…
Active pick-upar eru bara matsatriði.. sumir vilja þá, sumir vilja passive.. gítargerðin skiptir ekkert sérstöku máli. Það er t.d. til Eclipse með Seymour Duncan annars vegar og EMG hins vegar?
Er viðurinn úr sama gæðaflokki? Mér skilst að almennt sé settur ‘lélegri’ viður í gítara sem eru hugsaðir fyrir active pu's, vegna þess að gæði viðsins hafa minni áhrif ef pickuppinn nemur signalið veikt og magnar það upp (active) en ef pickuppinn nemur það vel (passive) og þarf þessvegna ekki að magna það upp. Vona að einhver hafi náð að botna í þessu og að ég sé ekki að misskilja þetta heiftarlega.
Báðir gítarar eru framleiddir á sama færibandi og ég stórefast um að þeir séu eitthvað að velja boddý úr tveimur gæðaflokkum bara vegna þess að sum eiga að vera með aktívum en önnur með passívum pickuppum..
nei ekkert endilega, þetta er bara smekksatriði um hljóm og sustain… t.d. er mikið betra sustain í active… það er hægt að fá fullt fullt af gíturum(alve geins gíturum) bæði með active og passive…
Ekki ef þú velur réttu pickuppana, M-II er framleiddur bæði með EMG og Duncan, allir á sama færibandi, svo það er voða lítil hætta á því að það sé verið að velja einhver önnur boddý fyrir EMG eintökin heldur en fyrir þau sem eru með Duncan.. Hinsvegar þarftu, eins og áður hefur komið fram, að skipta um alla takka á gítarnum, því EMG nota 25kOhm, en venjulegir humbuckerar 500kOhm.
Nei af því að hann bróðir minn bað mig að vera vakandi fyrir einhverjum sem vildi kaupa Ibanez RG 250 minnir mig og honum langaði í svona gítar eins og þú átt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..